CHỦ ĐẦU TƯ NDN - MỞ BÁN 50 CĂN HỘ CUỐI CÙNG BLOCK A

1. Vị trí đắc địa:
Khu phức hợp The Monarchy tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố Đà  Nẵng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý nối với đường Nguyễn Văn Linh đến  sân bay Đà Nẵng, nằm bên cạnh Khu Biệt thự “Euro village” của Tập đoàn Sun Group và nhìn về dòng Sông Hàn  thơ mộng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

The Monarchy toạ lạc tại bờ đông sông Hàn trên khu đất 4 mặt tiền và hướng chính nhìn ra bờ sông tạo nên sự thuận lợi về vị trí và cảnh quan có một không hai ở thành phố Đà Nẵng. Phía Tây giáp đường Trần Hưng Đạo, phía Bắc giáp đường Vũ Văn Dũng, phía Nam giáp đường Trần Quang Diệu, phía Đông giáp đường Phan Huy Chú.
The Monarchy cách Bến du thuyền Sông Hàn 200m rất thuận lợi cho các hoạt động nghỉ ngơi giải trí cuối tuần.

Sân bay Đà Nẵng chỉ cách The Monarchy 3km, giúp bạn kết nối thuận tiện với mọi miền trong nước và Thế giới. The Monarchy nằm cách bãi biển Đà Nẵng khoảng 1 km từ đây bạn có thể dễ dàng đắm mình trong bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Từ giữa trung tâm thành phố, cuộc sống cư dân The Monarchy hòa mình vào dòng chảy của thành phố năng động, trẻ trung đang trên đà phát triển nhanh chóng và nhiều triển vọng. The Monarchy nằm giữa khu vực có hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh trong thời gian qua, được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện đã có sẵn xung quanh.
Tổng quan dự án:
- Diện tích thực hiện dự án                : 8.967 m2
- Mật độ xây dựng                              : 55 %
Bên cạnh đó, dự án cũng được hưởng một số tiện ích vùng lân cận như:
•    Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng, Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm
•    Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
•    Bệnh viện Đa khoa Sơn Trà
•    Bệnh viện Nguyễn Văn Thái
•    Trung tâm thể dục thể thao quận Sơn Trà
•    Bãi tắm Mỹ Khê

2. Hồ sơ pháp lý:
Giấy chứng nhận QSD đất khu đất số BA 645891 do UBND thành phố Đà Nẵng cấp ngày 27 tháng 12 năm 2010, diện tích 8.967,7m2 (đất ở sử dụng lâu dài), thửa đất số 28, tờ bản đồ số 27 tại Khu Văn hoá thể thao An Trung 2, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng.
Quyết định của UBND TP Đà Nẵng số 6079/QĐ-UBND ngày 28/07/2012 v/v phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng TL 1:500 Khu phức hợp The Monarchy
Văn bản chấp thuận độ cao tĩnh không xây dựng công trình số 268/TC-QC  ngày 14/9/2012 của Cục tác chiến – Bộ Quốc Phòng.
Giấy phép xây dựng số 1336/GPXD ngày 25/10/2012.
Quyết định số 167/QĐ-NDN ngày 6/09/2012 của phê duyệt dự án đầu tư xây dựng dự án Khu phức Hợp The Monarchy.

3. Quy mô dự án
Khu phức hợp The Monarchy gồm Block A gồm 1 tòa tháp 19 tầng, Block B 3 tòa tháp B1 31 tầng, B2 33 tầng, B3 27 tầng bao gồm văn phòng và phục vụ các tiện ích sinh hoạt, hồ bơi, phòng tập thể dục, bố trí căn hộ gia đình và tầng trên cao dành riêng cho biệt thự penthouse. Ngoài ra Khu phức hợp The Monarchy còn có tầng hầm để xe cho cư dân và khách làm việc.

Phối cảnh dự án

Khu phức hợp The Monarchy được thiết kế theo kiến trúc nhà ở cao tầng hiện đại, phù hợp với cảnh quan kiến trúc đô thị, đồng thời tạo nên nét bề thế, thoáng đạt và văn minh cho khu vực trung tâm. Cách bố trí không gian và xử lý chi tiết kiến trúc nhất quán tạo nét hài hòa giữa giá trị thẩm mỹ và yêu cầu công năng.
Với thiết kế kiến trúc căn hộ hiện đại, vật liệu xây dựng chọn lọc và chuẩn mực từng chi tiết thi công, Khu phức hợp The Monarchy đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống hiện đại và là tổ ấm yên bình của mọi gia đình hạnh phúc.
Từ The Monarchy, mỗi ngày Quý vị có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt từ những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió mát trong lành từ dòng sông Hàn thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây từ buổi bình minh cho đến khi ánh hoàng hôn buông xuống.

Đặc biệt hơn, Monarchy nằm trong khu dân cư tri thức cao như : Trường chuyên Lê Quý Đôn, Làng Châu Âu Euro Village , Khu dân cư An Trung ,..
Sông Hàn là báu vật thiên nhiên ban tặng cho Thành phố Đà Nẵng, mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nơi quy tụ nhiều ưu đãi thiên nhiên và con người nơi đây, thân thiện, thật thà và cởi mở .
Chính vì vậy, sống bên bờ sông Hàn thoáng mát sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho gia chủ.
The Monarchy, được phát triển bởi chủ đầu tư - CTy CP Đầu Tư Phát Triển Nhà Đà Nẵng, mang hết tâm huyết của một chủ đầu tư với rất nhiều dự án lớn như : Da Nang Plaza, Lapaz, Green Lake , Khu DC Hòa Phát ,.. thì The Monarchy là “đứa con tinh thần” đặc biệt của Chủ Đầu Tư - Nhà Đà Nẵng. Với mong muốn mang lại cuộc sống xanh hiện đại và khác biệt trong tư duy sống trong căn hộ của người dân địa phương .
The Monarchy - Cuộc sống xanh hiện đại giữa lòng Đà Nẵng
Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, có một dự án mà tới 60% diện tích là cây xanh và các tiện ích.

Hồ bơi được nâng cao 2m để ngắm cảnh sắc từ công viên dưới chân

Sân vườn Khu phức hợp

Trải nghiệm căn hộ cao cấp Monarchy bên cạnh sông Hàn

Nhận xét